Cách làm pr trên facebook là một trong những từ khóa được gg search nhiều nhất về chủ đề cách làm pr trên facebook. Trong bài viết này,phanmemquanlykhachsan.vn sẽ viết bài viết hướng dẫn cách làm pr trên facebook mới nhất 2020.
Bạn phải đưa ra nguyên nhân để họ like bạn
Bước đầu tiên trong mẹo làm PR trên Facebook mà bạn nên nắm chính là đưa ra được lý do để người khác like và tương tác với fanpage của bạn! Bạn nên hiểu rằng, khi nhấn nút like một trang Fanpage nào đó, “fans” của bạn cần một lý do để thu hút, thuyết phục họ “ở lại” theo dõi bạn. Đó đủ nội lực là sự đồng cảm, share tâm trạng hoặc thông tin cần thiết trong công việc và cuộc đời.
tuy nhiên, bạn cũng có thể khuyên rằng họ nhấn nút like bằng các phần thưởng nho nhỏ như down các software dùng thử free trong một khoảng thời gian cụ thể, tặng áo đôi hay các giải thưởng không giống,
Bài viết, status tập trung vào những đề tài “fan” muốn
Người hâm mộ like trang của bạn vì họ cần thông tin, sự share văn hóa để được học hỏi. cho nên, khi đăng bài, bạn cần tụ họp vào chủ đề chính của trang. Tuy điều này hơi gò bó nhưng các bạn hãy khoan nản lòng. Bởi vì, đây là thời cơ để bạn biến hóa những post của mình sao cho hợp lý và thân thiện nhất.
Bạn có thể share post của mình theo các phương pháp khác nhau:
– mang thông tin về món hàng, dịch vụ của mình.
– mách nhỏ các mẹo sử dụng hàng hóa sao cho tốt nhất.
– đưa ra câu hỏi để đàm luận, kèm theo những phần quà nhỏ ý nghĩa.
– mang những thông tin, sự kiện hoạt động của công ty và kêu gọi tham gia miễn phí.
– đăng những bức hình, thông tin ý nghĩa được không gian đã chú ý.
– …..
Luôn cập nhật thông tin và hình ảnh
Bạn phải cập nhật liên tục những hoạt động này. Đừng post quá dày đặc nhưng cũng đừng để quá lâu mới bài viết bài. Chính mẹo linh hoạt tải tải những thông điệp như vậy sẽ giúp cho phần content trở nên thông dụng và tránh nhàm chán hơn. thêm nữa, điều này khẳng định doanh nghiệp bạn là một công ty làm ăn thật sự, không phải là một doanh nghiệp ma. KH, những người hâm mộ sẽ tiếp tục theo dõi bài của bạn chứ không hề click nút “unlike” hoặc “spam”.
song song, post sẽ ý nghĩa và giúp ghi nhớ lâu hơn nếu post của bạn kèm theo pic minh họa. Trực quan sinh động sẽ khiến cho bài viết của bạn được đón đọc nhiều hơn.
ngoài ra, hãy khéo léo tag tên một vài fan trung thành với những bài viết của mình. Nên lưu ý là “khéo léo” nhé, bởi vì nhiều người sẽ k thích việc này đâu! vì thế, hãy theo dõi những “fans” hoạt động tích cực với trang fanpage của mình để có “chế độ đãi ngộ” phù hợp nhé!
Giúp cho fans hoạt động
Một điều nữa trong hướng dẫn sử dụng PR trên Fb đó là phải tạo được không gian cho fans hoạt động cùng với bạn. Bạn đủ nội lực sử dụng nóng trang fanpage của mình bằng mẹo đơn vị nhiều cuộc thi, trò chơi nhỏ giống như chụp ảnh, thiết kế web, bài viết cho trang,…Đừng quên kèm theo những món quà nho nhỏ nhé. mẹo này không những làm trang fanpage thêm hấp dẫn, sinh động mà còn lôi kéo được nhiều người tham gia, nhất là những fans có tài.
không những thế, bạn cũng đủ nội lực tổ chức các buổi offline, mua quà, rút thăm trúng thưởng…Đây là phương pháp là bạn đủ sức xúc tiếp trực tiếp với họ. song song, khẳng định với họ, bạn là một doanh nghiệp có uy tín và chất lượng. Mọi hoạt động bạn tải tải đều nhằm giúp sức họ. Bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi những buổi offline, tiếp xúc KH như vậy đó.
K ngừng làm mới, đem đến điều đặc biệt cho khách hàng
Sẽ thật chán nếu bạn cứ mang những thông tin lặp đi lặp lại. đôi lúc những dạng tâm sự, những câu nói đùa sẽ có chức năng hơn là những lời mời chào mua hàng. do đó, hãy tích cực theo dõi các vị thượng đế của bạn nhé! Nếu bạn giành được thế chủ động, bạn sẽ biết mình nên làm gì để fans ủng hộ bạn. Hoặc nếu fanpage quá buồn chán và tẻ nhạt, bạn cũng sẽ nhanh chóng có hướng giải quyết để dẫn fans trở lại.
Fanpage là của bạn. Thông tin cũng là của bạn. làm thế nào để có nhiều fans và hoạt động một cách tốt nhất cũng dựa vào vào bạn. Hãy chọn cho mình phương pháp làm PR trên Fb tốt nhất nhé!
đồng thời, Webdoctor cũng mong muốn ví dụ cho bạn tính năng đồng bộ Facebook-shopping được phân phối từ 1Web.vn– design web miễn phí. Với Fb cửa hàng, bạn chỉ cần tải sản phẩm 1 kênh tại website, hệ thống sẽ auto đồng bộ lên Fb Store. Các đơn hàng phát sinh từ Facebook sẽ được đưa về trang quản trị web, tự động update tồn kho giúp bạn tiết kiệm thời gian và quản lý mua bán kết quả hơn.
Xem thêm: cách cập nhật ảnh bìa chế độ riêng tư
Nguồn: Tổng Hợp