• Trang chủ
  • Câu Chuyện Kinh Doanh
  • Doanh Ngiệp
  • Kinh Nghiệm
  • Phần Mền Quản Lý
  • Tin Tức
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Trang chủ
  • Câu Chuyện Kinh Doanh
  • Doanh Ngiệp
  • Kinh Nghiệm
  • Phần Mền Quản Lý
  • Tin Tức
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả

Tổng hợp các tình huống trong khách sạn mới nhất 2020

ATPMedia Bởi ATPMedia
26/10/2019
Trong Kinh nghiệm quản lý khách sạn
0 0
0
Trang chủ Kinh nghiệm quản lý khách sạn
Rate this post

các tình huống trong khách sạn là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề các tình huống trong khách sạn. Trong bài viết này, phanmemquanlykhachsan.vn sẽ viết bài Tổng hợp các tình huống trong khách sạn mới nhất 2020.

Tổng hợp các tình huống trong khách sạn mới nhất 2020

1. Khách yêu cầu đổi phòng

Những nhân viên khách sạn thông minh là những người biết mẹo nói “Không” một cách khéo léo. Đừng có khi nào từ chối KH một hướng dẫn thẳng thắn cho dù lời yêu cầu đó hơi vô lí một chút. Du yêu cầu của khách có vô lí như thế nào thì bạn hãy thể hiện với khách hàng bằng sự chân tình bằng hướng dẫn nỗ lực thực hiện yêu cầu đó.

do vậy, bạn hãy nói giống như sau: “Quý khách vui lòng đợi một tí ạ, em sẽ nỗ lực kiểm tra/ trò chuyện với ban quản lí để rà soát nhìn thấy khách sạn có thể giải quyết được không ạ”. Điều này sẽ khiến cho khách hàng của bạn diệu đi phần nào. Ngay sau đó, bạn quay lại và nói: “Chúng em thành thật xin lỗi anh/chị, all các phòng của khách sạn ngày nay đang được book nên chúng em k thể sắp đặt được cho các anh chị. Mong các anh chị thông cảm”. Những khách hàng khắt khe nhất cũng sẽ thông cảm vì ít nhất bạn cũng vừa mới nỗ lực hết sức.

2. KH mất hành lý

Một tình trạng khá phổ biến ở các khách sạn là rất nhiều hành khách thường xuyên kí send hành lý tại quầy tiếp tân khi họ đến trước giờ check-in. Và đến lúc 2:00 chiều họ quay lại thì chuyện gì vừa mới xảy ra? Hành lý “mọc cánh” bay đi đâu mất rồi?

Ở trong tình huống phiền phức này thì bạn thường có thiên hướng là giải thích cho sự cố đó, nhưng ĐỪNG. all những gì mà hành khách muốn nghe là đây là sơ suất của KH. Hãy sử dụng diệu cảm xúc của KH bằng mẹo nói: “Em xin lỗi anh/chị, ngày nay khách sạn đang gặp sự cố về quản lí hành lí của anh chị. Xin cho phép em mời các anh chị ra sảnh đợi uống nước trong khi chúng em bố trí lại hành lí ạ.” Chỉ duy nhất một bên có thể nổi giận trong tình huống này, và người đó hiển nhiên không phải là bạn. tĩnh tâm và hãy cho KH thấy là mọi thứ vẫn đã được làm chủ trước khi bạn báo với bộ phận bảo vệ.

Nếu giống như luôn luôn chưa tìm thấy hành lí, thì hãy đảm bảo với KH là tiến trình tìm kiếm luôn luôn đã được diễn ra. Hãy ví dụ cho khách hàng một phòng cao cấp hơn và hãy nhờ đến quản lí (hoặc người có trách nhiệm) đứng ra xin lỗi một mẹo chân thành. Và sau đó, hãy biểu hiện với khách hàng rằng là các nhân sự vẫn đã rất ấy nấy với sự bất tiện này.

Xem thêm: Giới thiệu về khách sạn sofitel metropole hà nội năm 2020

3. khách hàng ồn ào

Bạn đang trực ca đêm và bạn nhận được một cuộc gọi than phiền từ một vị khách đã vô cùng phản ứng. Anh ấy bảo với bạn rằng vị khách phòng kế bên vừa mới mở một buổi tiệc ăn mừng phong cách rất “hoang dã”. Bạn sẽ nhắc nhở phòng 901 thế nào về buổi tiệc này mà k bật mí rằng phòng 902 đã than phiền?

Hãy tĩnh tâm hết sức đủ sức và từ tốn gõ cữa phòng 901. Sau đó nhẹ nhõm nhắc nhở rằng: “Chúng em rất hân hạnh khi chị có những khoảnh khắc vui vẻ khi vừa mới ở khách sạn chúng em. Nhưng mà bây giờ đã là nửa đêm và những vị khách không giống thì đã nghĩ ngơi, k biết chị có thấy phiền không khi vặn nhỏ âm lượng xuống một tí ạ?”

Nên nhớ là không nên dùng những từ giống như “than phiền” hay “ồn ào” – vì những từ đó chỉ làm cho tình huống trở nên kịch tính thêm thôi.

4. Lỗi đặt phòng

Man with luggage looking at female receptionist using technologies at counter in hotel

Lỗi đặt phòng đã có người ở thường xuyên xảy ra khi một khách hàng tra cứu in vào một phòng vừa mới có người ở, thông thường là do lỗi của hệ thống booking. Khi tình huống này diễn ra, hãy nói chuyện nhỏ nhẹ với khách hàng:

“Em rất xin lỗi vì đã sắp đặt cho anh/chị vào phòng vừa mới có người ở – em sẽ chịu all trách nhiệm cho việc này. Anh/chị cho phép em đổi cho các anh chị sang phòng không giống tốt hơn và em sẽ mang anh/chị đi xem qua phòng ạ”.

Hãy tìm hiểu nhìn thấy những quy định của khách sạn là gì và phục vụ tốt nhất có thể. Nhưng nên nhớ là k NÊN đưa ra cùng một lời đề xuất cho hai KH khác nhau. Chắc bạn cũng k muốn họ phải lúng túng khi gặp nhau ở phòng của mình đâu đúng không?

hiện giờ, đến trường hợp hết phòng, hãy xin lỗi nhẹ nhàng và đề xuất KH rà soát in ở một khách sạn cùng hệ thống:

“Chị Quỳnh ơi, em rất tiếc khi phải thông báo với chị rằng là khách sạn hiện vừa mới hết phòng. Em sẽ bố trí cho chị ở một phòng to hơn với đầy đủ tiện nghi ở một khách sạn khách thuộc nền tảng của doanh nghiệp. Lái xe của khách sạn sẽ đưa các anh chị tới đó ạ”.

5. Đồ ăn có vấn đề

Đây đủ nội lực là một tình huống khá đa dạng mà chắc hẳn bạn sẽ phải đối mặt với nó, nhưng cũng lại là một trong những tình huống dễ xử lí nhất. Ưu tiên trước hết là bạn hãy xin lỗi khách hàng và lắng nghe nhìn thấy họ k thích gì ở thức ăn của khách sạn. Sau đó, hãy nói:

“Em rất xin lỗi về bữa ăn của anh/chị, em sẽ thông báo ngay đến đầu bếp về yêu cầu của anh/chị và sẽ đổi món cho anh/chị ngay ngày nay ạ. Và trong lúc mong đợi, em mời các anh chị sử dụng món cocktail của quầy bar vì sự bất tiện này ạ.”

Xem thêm: Tổng hợp những ngành hot trong 5 năm tới 2020-2025

Sau khi mọi việc đang hoàn tất, bạn hãy khẩn trương thông báo cho đầu bếp về yêu cầu của KH để đổi món. Khi những tình huống như thế này diễn ra, bạn hãy linh động đề xuất KH sử dụng một phần nước, tráng miệng miễn phí hay thậm chí là khuyến mãi cho bữa ăn. Mỗi khách sạn có mỗi hướng dẫn giải quyết vấn đề khác nhau, vì thế hãy hỏi quản lí của bạn trước.

thành ra, trước mọi tình huống trong khách sạn, hãy thật bình tĩnh và khôn khéo để khắc phục làm ưng ý KH và không làm ảnh hưởng đến thương hiệu của khách sạn

Nguồn: https://ezcloud.vn/

Tags: các tình huống của nhân viên lễ tân cần xử lýcác tình huống trong housekeepingcác tình huống trong khách sạncác tình huống trong khách sạn nhà hàngtình huống check out cho kháchtình huống hủy đặt phòng trong khách sạntình huống lễ tân khách sạn thường gặptình huống lễ tân văn phòngtình huống phàn nàn của khách trong khách sạn bằng tiếng anh
Chỉa SẻTweetChỉa Sẻ
ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
Tổng hợp những ngành hot trong 5 năm tới 2020-2025

Tổng hợp những ngành hot trong 5 năm tới 2020-2025

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Tổng hợp những cách làm bánh bằng bột gạo đơn giản nhất 2020

Tổng hợp những cách làm bánh bằng bột gạo đơn giản nhất 2020

08/05/2020
Hướng dẫn cách sắp xếp file trong máy tính theo thời gian mới nhất 2020

Hướng dẫn cách sắp xếp file trong máy tính theo thời gian mới nhất 2020

19/04/2020
Hướng dẫn sử dụng phần mềm xóa che mặt trong video mới nhất 2020

Hướng dẫn sử dụng phần mềm xóa che mặt trong video mới nhất 2020

19/04/2020
Hướng dẫn đặc tả use case quản lý khách sạn mới nhất 2020

Hướng dẫn đặc tả use case quản lý khách sạn mới nhất 2020

26/10/2019
Hướng dẫn cách viết sơ yếu lý lịch xin việc theo mẫu mới nhất 2020

Hướng dẫn cách viết sơ yếu lý lịch xin việc theo mẫu mới nhất 2020

08/05/2020
Hướng dẫn cách tính chỉ số iq bằng ngày sinh mới nhất 2020

Hướng dẫn cách tính chỉ số iq bằng ngày sinh mới nhất 2020

21/11/2019
Tổng hợp cách tải video từ youtube về usb mới nhất 2020

Tổng hợp cách tải video từ youtube về usb mới nhất 2020

13/11/2019
Tổng hợp các cách xử lý tình huống trong khách sạn mới nhất 2020

Tổng hợp các cách xử lý tình huống trong khách sạn mới nhất 2020

26/10/2019
Tổng hợp các phần mềm quản lý khách sạn mới nhất 2020

Tổng hợp các phần mềm quản lý khách sạn mới nhất 2020

0
Quản lý nhà hàng khách sạn dễ hay khó? Kiến thức quản lý nhà hàng khách sạn mới nhất 2020

Quản lý nhà hàng khách sạn dễ hay khó? Kiến thức quản lý nhà hàng khách sạn mới nhất 2020

0
Tổng hợp các phần mềm quản lý khách sạn miễn phí mới nhất 2020

Tổng hợp các phần mềm quản lý khách sạn miễn phí mới nhất 2020

0
Kiến thức tổng hợp ngành quản lý khách sạn mới nhất 2020

Kiến thức tổng hợp ngành quản lý khách sạn mới nhất 2020

0
Ngành quản lý nhà hàng khách sạn là gì? Kiến thức ngành quản lý nhà hàng khách sạn mới nhất 2020

Ngành quản lý nhà hàng khách sạn là gì? Kiến thức ngành quản lý nhà hàng khách sạn mới nhất 2020

0
Ngành quản lý khách sạn sẽ lấy bao nhiêu điểm trong năm 2020

Ngành quản lý khách sạn sẽ lấy bao nhiêu điểm trong năm 2020

0
Ngành quản lý nhà hàng khách sạn thi khối nào là tốt nhất trong năm 2020

Ngành quản lý nhà hàng khách sạn thi khối nào là tốt nhất trong năm 2020

0
Tổng hợp các phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất 2020

Tổng hợp các phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất 2020

0
12+ Địa điểm du lịch Hà Tĩnh nổi tiếng thu hút khách du lịch

12+ Địa điểm du lịch Hà Tĩnh nổi tiếng thu hút khách du lịch

27/04/2022
Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn theo nhu cầu tại Vũng Tàu 

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn theo nhu cầu tại Vũng Tàu 

28/06/2022
Cẩm nang du lịch Hà Giang tự túc chi tiết và đầy đủ nhất

Cẩm nang du lịch Hà Giang tự túc chi tiết và đầy đủ nhất

27/04/2022
Cách cải thiện kỹ năng tính toán và phân tích tốt

Cách cải thiện kỹ năng tính toán và phân tích tốt

27/04/2022
Quản lý tài chính cá nhân là gì? Làm sao để quản lý tài chính cá nhân hiệu quả nhất?

Quản lý tài chính cá nhân là gì? Làm sao để quản lý tài chính cá nhân hiệu quả nhất?

27/04/2022
atp web

Thiết kế website khách sạn: 8 yếu tố BẮT BUỘC phải có

14/06/2022
Giải pháp cho đôi môi khô nứt nẻ tại nhà hiệu quả không thể bỏ qua

Giải pháp cho đôi môi khô nứt nẻ tại nhà hiệu quả không thể bỏ qua

27/04/2022
Kinh nghiệm Eat Clean giảm cân giúp đánh bay mỡ thừa siêu hiệu quả

Kinh nghiệm Eat Clean giảm cân giúp đánh bay mỡ thừa siêu hiệu quả

27/04/2022
Thương hiệu tài trợ
ATP Web là nền tảng thiết kế website chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp kinh doanh online đa kênh với web là trung tâm, kho giao diện đa dạng, chi phí hợp lý, hỗ trợ chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp xây dựng "cỗ máy bán hàng" trên internet. Thiết Kế CV Online Chuyên Nghiệp Trong 3 Phút, Giúp Ứng Viên Tìm Việc Làm Phù Hợp Trong 24h, Hàng Triệu Hồ Sơ Miễn Phí Cho Doanh Nghiệp Tuyển Dụng Hiệu Quả. WinERP là sự kết hoàn hảo của nền tảng công nghệ phần mềm ERP và quy trình quản trị doanh nghiệp tổng thể.
Giúp SMEs kiểm soát và tăng trưởng bền vững.
ATP Academy - Nền tảng học trực tuyến duy nhất tại Việt Nam cung cấp những khóa học được dựa trên case study ứng dụng thực tiễn, bám sát thực tế ứng dụng. Donghoviet.vn - Chuỗi cửa hàng đồng hồ chính hãng được ủy quyền bởi nhiều thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới. Một địa chỉ uy tín để các khách hàng Việt ghé thăm và sắm cho mình chiếc đồng hồ chất lượng. ATPCARE PRO là phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh. Giúp doanh nghiệp quản lý Fanpage, Zalo OA, Shopee, Instagram.. một cách dễ dàng. Đặc biệt chăm sóc khách hàng bằng chatbot giúp bạn tiếp cận hàng ngàn khách mỗi ngày với chi phí 0 đồng. Thế giới voucher là blog chia sẻ mã giảm giá - Voucher - Khuyến mại - Coupon của Shopee, Lazada, Sendo, Tiki và rất nhiều trang khác. . Lamgiau.Vn - Hệ thống Membersip Site Top01 Việt Nam. List.vn là trang tin tức cập nhật các bài viết tổng hợp theo các chủ đề tốt nhất. Chúng tôi tạo ra các bài viết đánh giá trung thực, chất lượng & hữu ích giúp bạn dễ dàng cập nhật thêm kiến thức và so sánh. ATP Media cung cấp các giải pháp truyền thông giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng Online hiệu quả và bền vững. Dịch vụ Guest post, seo google, marketing... Chungkhoan.vn - Cộng đồng giao lưu chia sẻ kiến thức tài chính chứng khoán và các kênh đầu tư khác.. Simple Page - Nền Tảng Tạo Landing Page Miễn Phí sở hữu hơn 800 mẫu landing page, rất tiện lợi cho quá trình tạo dựng landing page hoặc chính bạn cũng có thể tạo ra những Landing Page của riêng mình từ các công cụ hỗ trợ đa năng.

Phần Mềm Quản Lý

Một trong những Hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể hàng đầu thế giới, WinERP ODOO tự hào mang đến cho quý doanh nghiệp nền tảng vững chắc và vươn xa – Tư vấn 24/7

Chuyên Mục

  • Câu Chuyện Kinh Doanh
  • Doanh Nghiệp
  • Kinh Nghiệm
  • Phần Mềm Quản Lý
  • Tin Tức

Hợp Tác

  • Kênh Thiếu Nhi
  • Minioffice
  • Tiền Điện Tử
  • Ảnh Cưới
  • Down Load

Liên kết

  • Bí Quyết
  • Tín Dụng
  • Xem Ngày Tốt
  • Quà Cho Bé
  • Top Việc

© 2017 | ATP Media | Liên Hệ Hợp Tác

Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Trang chủ
  • Câu Chuyện Kinh Doanh
  • Doanh Ngiệp
  • Kinh Nghiệm
  • Phần Mền Quản Lý
  • Tin Tức

© 2022 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Quên mật khẩu

Điền vào mẫu bên dưới để đăng ký

Tất cả các trường là bắt buộc Đăng nhập

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập số điện thoại hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng nhập